Telesales คืออะไร คือวิธีการ เสนอขายสินค้า โดยใช้โทรศัพท์ โดยตรง ซึ่งบ…
페이지 정보
본문
Telesales คืออะไร และ Telemarketing เป็นวิธีการ ในกระบวนการขาย ซึ่งใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อเพิ่มยอดขาย และ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
ทั้งคำว่า มักถูกสับสน แต่ในความเป็นจริง มีความหมาย ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งสองวิธี มีบทบาทที่สำคัญ ในการช่วยเพิ่มยอดขาย เพื่อ กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
เนื้อหา และ ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการโทร โดยตรง พนักงานขาย จะทำหน้าที่ ในการโทรติดต่อลูกค้า เป้าหมาย เพื่อเสนอขาย รวมถึง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเป้าไปที่ การสร้างยอดขาย การโทรติดต่อลูกค้า มักมีวัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อทำการขาย รวมถึง การขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษต่าง ๆ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing หมายถึง การตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างกว่า Telesales โดย Telemarketing ไม่ต้อง จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing สามารถรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรือรวมถึง การนัดหมายลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing กับ Telemarketing
Telesales มุ่งไปที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร
การขายใน Telesales จะเกิดขึ้น ในระยะเวลาอันสั้น พนักงานจำเป็นต้อง เจรจาและทำการขายได้ ในไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
บทสรุป ศูนย์บริการลูกค้า รวมถึง Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งไปที่ การบริการลูกค้า รวมถึง การแก้ไขปัญหา ขณะที่ Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า และ ปิดการขาย
ทั้งสองส่วน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ในขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ขยายฐานลูกค้า
If you have any sort of concerns relating to where and ways to utilize TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you could call us at our web site.
ทั้งคำว่า มักถูกสับสน แต่ในความเป็นจริง มีความหมาย ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งสองวิธี มีบทบาทที่สำคัญ ในการช่วยเพิ่มยอดขาย เพื่อ กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
เนื้อหา และ ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการโทร โดยตรง พนักงานขาย จะทำหน้าที่ ในการโทรติดต่อลูกค้า เป้าหมาย เพื่อเสนอขาย รวมถึง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเป้าไปที่ การสร้างยอดขาย การโทรติดต่อลูกค้า มักมีวัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อทำการขาย รวมถึง การขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษต่าง ๆ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing หมายถึง การตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างกว่า Telesales โดย Telemarketing ไม่ต้อง จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing สามารถรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรือรวมถึง การนัดหมายลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing กับ Telemarketing
Telesales มุ่งไปที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย ทันทีที่ทำการโทร
การขายใน Telesales จะเกิดขึ้น ในระยะเวลาอันสั้น พนักงานจำเป็นต้อง เจรจาและทำการขายได้ ในไม่กี่นาที
ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
บทสรุป ศูนย์บริการลูกค้า รวมถึง Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
Call Center มุ่งไปที่ การบริการลูกค้า รวมถึง การแก้ไขปัญหา ขณะที่ Telesales มุ่งเน้นที่การ การขายสินค้า และ ปิดการขาย
ทั้งสองส่วน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ในขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ขยายฐานลูกค้า
If you have any sort of concerns relating to where and ways to utilize TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you could call us at our web site.
- 이전글How To Build Successful ADHD Assessment Private Guides With Home 24.11.06
- 다음글Weight Loss Pointers That Will Help You Lose Tummy Fat 24.11.06
댓글목록
등록된 댓글이 없습니다.